Hưng Hưng Thịnh: Đơn vị phát triển và phân phối độc quyền dự án Marine City Vũng Tàu

 Dự án Marine City đã và đang là điểm sáng tại BĐS Vũng Tàu thu hút đông đảo giới nhà đầu tư và khách hàng. Một dự án mang đến dân cư không gian sống lý tưởng với các tiện ích cao cấp tiện nghi, hiện đại nhất.

Khu đô thị cao cấp Marine City có vị trí tọa lạc tại Cửa Lấp, Long Điền, Vũng Tàu. Dự án được biết đến với phức hợp khu thương mại, du lịch và dịch vụ cung cấp các loại hình sản phẩm nhà ở sang trọng kết hợp nghỉ dưỡng cho dân cư trên khắp cả nước và nước ngoài.

Đơn vị phát triển dự án và phân phối độc quyền dự án Marine City là ai?

Dự án Marine City được phát triển bởi đơn vị Công ty TNHH Xây dựng Nam Hải. Một trong những công ty có tiếng cùng với sự thành công của các dự án có tầm ảnh hưởng lớn đối với các nhà đầu tư. Trong đó Marine City là một bước tiếp nối chuỗi các dự án trong tương lai của Nam Hải.

Phát triển và phân phối độc quyền của dự án Marine City là Công ty cổ phần BĐS Hưng Hưng Thịnh. Một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực BĐS tại TPHCM mang đến các đối tác và khách hàng những loại hình sản phẩm đầu tư hiệu quả cùng các dịch vụ chất lượng tốt nhất.

hưng hưng thinh


  •  Địa chỉ: 20-22 đường số 1, Khu phố 7, Phường An Khánh , Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh.
  •  Mã số thuế: 0310969877
  •  Người ĐDPL: Phan Thị Bích Trâm
  •  Ngày hoạt động: 06/07/2011
  •  Giấy phép kinh doanh: 0310969877
  •  Lĩnh vực: Tư vấn, môi giới, đấu giá bất động sản, đấu giá quyền sử dụng đất

Dự án được xây dựng với quy mô diện tích lên đến 28ha bao gồm nhiều phân khu như nhà phố liền kề, nhà phố thương mại, căn hộ, biệt thự và khu thương mại dịch vụ. Marine City có môi trường sống trong lành mang đến dân cư một cuộc sống an cư và yên bình.



Dự án không chỉ có những thuận tiện trong hệ thống giao thông mà còn thừa hưởng được một hệ thống đường thủy. Dân cư sẽ nhận được sự linh hoạt trong việc vận chuyển hàng hóa đồng thời sở hữu yếu tố khí hậu mát mẻ.

Hiện tại Marine City thu hút đông đảo sự quan tâm, tìm hiểu của khách hàng bởi các yếu tố đặc biệt mà nhiều người mơ ước. Chắc chắn trong tương lai khu đô thị cao cấp Marine City sẽ là một địa điểm lý tưởng thu hút nhiều khách hàng.

Dự án Marine City tính đến thời điểm hiện tại đang được nhiều khách hàng biết đến với mức giá tốt nhất. Đặc biệt sản phẩm đang được mở bán trong thời gian tháng 9 tới đây. Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn các thông tin chính xác nhất.

NHẬN XÉT&BÌNH LUẬN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét