Marine City Vũng Tàu

 

KHU BIỆT THỰ VEN SÔNG CỬA LẤP

MARINE CITY

CỬA LẤP – VŨNG TÀU – VIỆT NAM

Khu đô thi Marine City Vũng Tàu nằm tại vị trí đắc địa có 3 mặt giáp sông, gần cửa biển, được Kiến trúc sư người Mỹ lấy cảm hứng thiết kế từ thành phố Venice – nơi được mệnh danh là Thành phố Sông Nước thơ mộng của nước Ý đem lại không gian sống trong lành, thoáng mát với các góc nhìn tuyệt đẹp cho cư dân của Marine City.

Khu đô thị Marine City không chỉ là một thành phố biển tiện nghi, hiện đại để phục vụ nhu cầu nhà ở mà còn kết hợp việc kinh doanh, khu vực bến thuyền, cầu tàu du lịch để phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng cho cư dân và du khách đến nơi đây.

Tổng thể dự án marine city
Tổng thể dự án Marine City

Khu đô thị Marine City sẽ mang đến cho mỗi cư dân nơi đây một cảm nhận mới về một Phố Biển với quảng trường kết hợp với thương mại, dịch vụ và du lịch. Marine City đặc biệt có Phố đi bộ, sẽ là nơi mà cư dân có thể đón bình minh trong không gian non nước hữu tình và ngắm hoàng hôn thơ mộng vào cuối ngày để xua tan hết bao lo lắng muộn phiền trong cuộc sống.

Dự án Marine City, Cửa Lấp – Vũng Tàu, Việt Nam sẽ trở thành khu Đô thị hiện đại kết hợp với Thương mại , dịch vụ và du lịch. Phục vụ nhu cầu nhà ở hiện đại, tiện nghi, sang trọng kết hợp nghỉ dưỡng cho dân cư địa phương, khách Việt kiều, người đầu tư ở Tp.HCM, Vũng Tàu, Hà Nội.

Theo định hướng quy hoạch đã được tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu phê duyệt, Marine City sẽ là khu đô thị trọng điểm, tiện nghi, hiện đại kết hợp kinh doanh thương mại, khu vực bến thuyền, cầu tàu du lịch để phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng cho cư dân và du khách.

Dự án có quy mô 28 ha, gồm có các phân khu: Nhà phố thương mại; nhà phố liền kề; biệt thự song lập; biệt thự đơn lập; căn hộ khách sạn, khu thương mại dịch vụ với các tiện ích: Quảng trường phố biển trung tâm, Phố đi bộ, trung tâm thể dục thể thao; dịch vụ bến thuyền, cầu tàu du lịch; công viên cây xanh – mặt nước, trung tâm thương mại dịch vụ; trường học… Dự án đã quy hoạch chi tiết 1/500.

Marine City Khu đô thị nghĩ dưỡng lớn nhất Vũng Tàu

1.giới thiệu dự án Marine City:

  • Tên dự án: Khu biệt thự ven sông Cửa Lấp Marine City
  • Vị trí: Mặt tiền đường ven biển Quốc Gia, Xã Phước Tỉnh, Huyện Long Điền, Tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu
  • Chủ đầu tư: Cty TNHH Xây dựng Nam Hải
  • Đơn vị xây dựng: Công ty Cổ phần Xây dựng DIC Holdings (DICcons)
  • Đơn vị thiết kế: P.Giang & Partners New York, USA và HAIA ARCHITECTS
  • Đơn vị phát triển: Hưng Hưng Thịnh
  • Quy mô dự án: Tổng diện tích: 28.2 Ha
  • Diện tích xây dựng: chiếm 30%
  • Nhà liền kề, biệt thự song lập và đơn lập: 950 nền
  • Số căn hộ: 600 (2 khối, 4 block, 17 tầng)
  • Đất giao thông, cây xanh: 40.290m² (chiếm 70%)
  • Tiện ích: công viên cây xanh, siêu thị, nhà trẻ, khu vui chơi, rạp chiếu phim, bar, cafe, dịch vụ thẩm mỹ và thể thao.


2.VỊ TRÍ MARINE CITY

.Thiên Thời:

Nhiệt độ trung bình hàng năm từ 25 đến 27 độ và 2.400 giờ nắng trong năm và đặt biệt Tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu nằm trong vùng ít chụi ảnh hưởng của bảo nhất cả nước – Điều kiện thuận lợi cho phát triển manh về du lịch và nghỉ dưởng.

dự án marine city vũng tàu
Đô thị Marine City có 3 mặt giáp sông

.Địa Lợi:

Khu đô thị Marine City toa lạc ngay mặt tiền đường ven biển Quốc Gia, thuộc Xã Phước Tỉnh, Huyện Lòng Điền, Tỉnh Bà Rịa -Vũng Tàu.

 Khu đô thị Marine City nằm tại vị trí đắc địa, có 3 mặt giáp sông, gần cửa biển, được Kiến trúc sư người Mỹ lấy cảm hứng thiết kế từ thành phố Venice – nơi được mệnh danh là Thành phố Sông Nước thơ mộng của nước Ý đem lại không gian sống trong lành, thoáng giới mát với các góc nhìn tuyệt đẹp cho cư dân của Marine City.

Liên kết vùng từ dự án Marine City:

Vị trí đô thị marine city vũng tàu
Vị trí Đô Thị Marine City Vũng Tàu
  • 10 phút: đến Tp. Vũng Tàu và Tp. Bà Rịa.
  • 30 phút: khu du lịch Hồ Tràm, Hồ Cốc
  • 35 phút: đến Thị trấn Phú Mỹ và Cảng Cái Mép, Thị Vãi
  • 40 phút: đến sân bay Quốc tế Long Thành
  • 60 phút: đến Đồng Nai, Tp. Hồ Chí Minh.

.Nhân Hòa:

Thu nhập bình quân đầu người đứng trong top 10 cả nước. Đặt biệt Phước Tỉnh có làng nghề cá được mệnh danh là Làng nghề cá Tỷ Phú của Bà Rịa – Vũng Tàu.

Festival diều tại Vũng Tàu
Festival diều tại Vũng Tàu

3.TIỆN ÍCH:

Khu đô thị Marine City sẽ mang đến cho mỗi cư dân nơi đây một cảm nhận mới về một Phố Biển với quảng trường kết hợp với thương mại, dịch vụ và du lịch. Marine City đặc biệt có Phố đi bộ, sẽ là nơi mà cư dân có thể đón bình minh trong không gian non nước hữu tình và ngắm hoàng hôn thơ mộng vào cuối ngày để xua tan hết bao lo lắng muộn phiền trong cuộc sống.

Marine City không chỉ là một thành phố biển tiện nghi, hiện đại để phục vụ nhu cầu nhà ở mà còn kết hợp việc kinh doanh, khu vực bến thuyền, cầu tàu du lịch để phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng cho cư dân và du khách đến nơi đây.

Tiện ích marinecity

Nội khu:

Dự án Marine City Vũng Tàu có hệ thống tiện ích nội khu đậm chất thành phố biển

♦ Marine City là khu đô thị kết hợp kinh doanh phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng cho cư dân và du khách.

♦ Marine City với Quảng trường Phố Biển rộng lớn hiện đại cùng với Phố Đi Bộ và Đại Lộ Ngôi Sao Đất Việt . Sẽ mang lại cho cư dân và du khách những trải nghiệm mới lạ , thú vị.

♦ Marine City đáp ứng đầy đủ các tiện ích cho cư dân sử dụngnhư :

  • Hồ bơi bên sông công viên cây xanh , mặt nước
  • Khu vui chơi trẻ em , nhà trẻ
  • Khu vực tập thể thao và các dịch vụ tiện ích khác như nhà hàng , café , siêu thị …
Bến du thuyền tại Marine City
khu shophouse marine city vũng tàu
Khu phố mua sắp Marine City Vũng Tàu

Ngoại khu:

♦ Nằm liền kề trung tâm hành chính Bà Rịa – Vũng Tàu

♦ Trong vòng bán kính 3km , cư dân tương lai sinh sống tại đô thị biển Marine City , có thể kết nối đến cụm các bệnh viện , trường học , khu vui chơi , sân thể thao , ngân hàng của huyện Long Điền . Hoặc các khu du lịch như núi Dinh , căn cứ núi Minh Đạm , Vũng Tàu , Long Hải , Hồ Tràm , Hồ CỐC , suối nước nóng Bình Châu…

♦ Bên cạnh đó , cư dân Marine City có thể lưu thông để tiếp cận những địa điểm lân cận như : UBND Huyện Long Điền ; Chợ Long Điền ; Trường tiểu học Long Liên ; Trường THCS Huỳnh Tịnh Của , Trường THPT Trần Văn Quan bệnh viện đa khoa Bà Rịa ; Coopmart Bà Rịa ; trường Cao đẳng Sư Phạm Bà Rịa ; sân bay quốc tế Long Thành ; cảng quốc tế Tân Cảng – Cái Mép…

Lien kết tiện ích ngoại khu Đô Thi Marine City Vũng Tàu
Lien kết tiện ích ngoại khu Đô Thi Marine City Vũng Tàu

3. THANH TOÁN LINH HOẠT: 

4. CAM KẾT TIẾN ĐỘ & CHẤT LƯỢNG XÂY DỰNG: Khách hàng có thể giám sát trực tuyến tiến độ và chất lượng xây dựng bất kỳ lúc nào thông qua website: https://batdongsanthuduc.com.vn

5. GIÁ TỐT NHẤT: Giá trực tiếp từ Chủ đầu tư Nam Hải
Liên hệ phòng kinh doanh: 0909.718.969 Trung Hiếu – để được tư vấn và tham dự tour tha quan miễn phí Marine city vũng tàu


40tr/m264->94 m2Mặt tiềnĐường 2/9, P. Nguyễn An Ninh, TP Vũng Tàu, Bà Rịa-Vũng Tàu

NHẬN XÉT&BÌNH LUẬN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét